หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn cách chế ngự Ezreal mùa 10 tuyệt đỉnh

Ezreal là 1 trong những tướng khá mỏng nên hãy tập trung vào hắn trước với chịu ảnh hưởng không ít vào các kỹ năng bắn tầm xa, thế cho nên hãy nấp sau bộ đội của bản thân. Chiêu Phát Bắn Thần Bí gây ra các cảm giác đi kèm đòn đánh, gồm kể cả bùa lợi của Khủng Long Đỏ thuộc map Summoner's Rift. Hãy cẩn thận khi bạn có nhu cầu tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh với cùng một Ezreal đang mua bùa lợi Sigil. chính là một số chiêu trò chế ngự ban sơ khi bạn muốn mang Ezreal mùa 10 leo rank, lên Đứng top nhanh chóng. Để đạt được điều ấy, gamer buộc phải trang bị các khả năng khắc chế và kìm hãm tối cao. hãy xem thêm bài viết sau để có đáp án.

Tướng Ezreal

Cách tương khắc và chế ngự tuyệt đỉnh cho bản thân trong vòng Ezreal mùa 10

Ở thời đoạn đầu Game không cho farm. Ezreal rồi sẽ tìm mọi phương pháp farm nhanh nhất đặt lên được nước mắt nữ thần. Hắn rồi sẽ luôn thủ sẵn một lượng mana nhất định để khi có cơ hối sẽ tiến hành bộ combo Tinh Hoa Tuôn Chảy WW tiếp đến Phát Bắn Thần Bí Q Q hoặc Tinh Hoa Tuôn Chảy WW cùng rồi dịch chuyển Cổ Học (E)E tiếp theo sau là Phát Bắn Thần Bí Q Q để sốc sát thương vào mặt gamer. Nên nếu có vô tình dính phải Tinh Hoa Tuôn Chảy W W hãy lùi lại cùng cẩn trọng né. nếu như không né đc thì hãy trả sát thương tại thời điểm này. Ép sử dụng dịch chuyển Cổ Học (E)E liên tục bằng phương pháp áp sát vả rỉa máu thật nhiều. Một khi thiếu mana hoặc đã cần dùng chuyển dịch Cổ Học (E) E việc bóp cho là dễ. Call support dành hết mọi CC cho Ezreal. và nếu có bị đè đường thì đành phải gọi hội rừng gank. Gank càng sớm tỷ lệ ăn mạng càng tốt đừng để mọi chuyện đến giữa Game lúc đó đã quá xa vời để bắt được Ezreal. tấn công thường đánh tay của Ezreal chẳng đáng bao nhiêu nên đó cũng chính là tiền đề để ép Ezreal dùng thật nhiều skill giảm mana.

Cùng chiêu cuối Cung ánh sáng Cung ánh sáng R đừng có túm năm tụm ba một chỗ. với nếu có vô tình hết máu định B về thì nhớ kiểm tra kỹ bụi trước khi núp vào đấy không là ăn đầy đủ. trên thực tế mật tịch tương khắc và chế ngự tướng Ezreal không thực sự gian nan. chúng ta cũng có thể lựa chọn công kích để khắc chế Ezreal đầu tiên, vì vị tướng này khá dễ bị đánh úp. Tại Sao là vì Ezreal mỏng cùng yếu máu, lại không có khả năng khống chế. bạn nên tập trùng dồn năng lực khống chế với sát thương vào tướng Ezreal nếu mà vị tướng này cần dùng năng lực dịch chuyển Cổ Học. Để khắc chế và kìm hãm hay đc Ezreal, thì bọn họ cần được làm rõ những nhược điểm của vị tướng này để gồm có hình thức hạn chế giỏi sức mạnh của quân cờ này khi đi đường.

Cần dùng năng lực chế ngự tối cao

Đồng thời hãy chọn tướng khắc chế Ezreal bằng phương pháp cần dùng các tướng cơ động chạy chóng vánh để né các khả năng triết lý của Ezreal như: Miss Fortune, Kalista, Lucian và Draven. Dường như người chơi buộc phải lên đồ khắc chế Ezreal chắc là lên cả AD hoặc AP nên rồi sẽ tùy tình huống mà lên đồ phù hợp. hiểu rằng Ezreal rồi sẽ luôn lên đồ theo hướng tốc đánh giảm hồi chiêu nhé.

Điểm nổi trội với kém Ezreal

Về điểm nhấn, Ezreal là một trong những xạ thủ có năng lực thả diều giỏi, độ cơ động cao cùng giống như lên đồ theo nhiều hướng khác nhau là mẫu xạ thủ đa dụng. bản lĩnh farm last bộ đội giỏi nhờ bộ khả năng. Do có độ cơ động cao Ezreal rất gian lao bị bắt với hạ gục. bản lĩnh cấu rỉa rất là khó chịu, quan trọng khi lên ức chế băng giá với tăng tiến sức mạnh nhanh cùng bảng ngọc giúp đỡ mới: Đạo tặc tương xứng nhiều chỗ đứng khác biệt như: AD, đi Rừng hoặc Mid. Bên cạnh đó, vị tướng này cũng chứa đựng những nhược điểm như sau: Bộ chiêu bài kim chỉ nan nên yêu cầu gamer cần có độ chính xác. Không giống như sốc damge dồn sát thương mạnh như một số AD khác, phải học cách chơi di chuyển thả diều nhiều. sử dụng kĩ năng tốn khá nhiều năng lượng.

Ezreal là 1 xạ thủ có kĩ năng thả diều tuyệt

Bài viết bên trên đã bổ trợ những người chơi biết rõ phần nào về về kiểu cách khắc chế Ezreal mùa 10 cùng một số các vị tướng tương khắc Ezreal tốt, bạn hãy tìm hiểu thêm lựa chọn mật tịch, phương pháp đánh lên trang bị cân xứng cho Nhà Thám Hiểm và từng cuộc chơi với đối thủ, để chiếm chiến hạ trước tướng Ezreal này nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น