หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2560

Những đồ nghề giúp đánh thắng xóc đĩa bịp

Xóc đĩa là một trò cờ bạc cổ xưa, hiện nay vẫn còn rất nhiều người yêu thích trò đỏ đen này. Để giành chiến thắng trò chơi này từ xưa đến nay các tay cờ bạc chuyên nghiệp luôn nghĩ ra rất nhiều cách và các đồ nghề để gian lận khi chơi.
 Cờ gian bạc lận- vì thế trong giới cờ bạc chuyên nghiệp không có ai mà không có mánh khóe gian lận chỉ lả ai cao thủ hơn mà thôi. Ngày nay, khoa học kỹ thuật vô cùng phát triển càng tạo điều kiện cho các trò gian lận trong khi chơi xóc đĩa phát triển, các dụng cụ cờ bạc bịp xuất hiện như nấm sau mưa.
Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số đồ nghề gian lận khi đánh xóc đĩa để bạn có thể biết để phòng và còn có thể sử dụng nếu thấy cần thiết.
Sử dụng kính áp tròng nhìn xuyên bát đen
Sử dụng kính áp tròng nhìn xuyên bát đen

Kính áp tròng nhìn xuyên bát đen

Gồm 1 loại bát và kính áp tròng đặc biệt, không khác  gì bình thường. Bát có  đập ra cũng không tang tích gì. Chỉ người đeo kính áp tròng đặc biệt mới có thể nhìn xuyên qua bát.

Quân nam châm (hay quân cảm ứng từ)

Đồ nghề này có từ khá lâu rồi, nhưng vẫn được giới xóc đĩa sử dụng vì hiệu quả khá cao.  Bộ đồ nghề bao gồm 1 bệ (kẹp nam châm)  cùng với 1 bộ quân. Quân có thể làm trên mọi chất liệu  mà chúng ta có (quân tú, vỏ thuốc, bìa, quân đóm, …) có tang hoặc không có tang.
●    Bệ thì có 2 loại : bệ rời có thể để ở bất kì đâu
●    Bệ  gắn sẵn vào đĩa, gắn về một bên đĩa- khi xóc quay bên đĩa bên này khi xóc cái là đánh xanh chín, còn khi quay sang nửa đầu bên kia là đánh xóc bịp.
●    Bệ xóc đĩa 2 chiều điều khiển chẵn lẻ theo ý muốn người xóc đĩa bao gồm 1 bệ chôn sẵn và quân
●    Cảm ứng từ bệ thớt - loại này chôn dưới đất chỗ diễn ra chiếu bạc, máy báo rung biết chính xác chẵn lẻ, tứ tử.
●    Cảm ứng từ bệ giấy - loại này rất mỏng,dán dưới thảm nhà, đệm  đánh như cảm ứng từ bệ thớt.
Bát camera
●    Loại thứ nhất: 1 bát + 1 màn hình + 1 sạc + 1 rung (loại này cần 1 người hỗ trợ làm kĩ thuật)
●    Loại thứ hai: 1 bát + 1 điện thoại + 2 sạc.
Bát được đổ bê tông ngay cả khi đập ra cũng  không bung đít, rất khó phát hiện. Hiện nay, có loại bát được gắn camera vào thành bát mà ko phải vào đít bát theo kiểu cũ, loại này đập ra rất khó phát hiện.
Bát camera đồ nghề giúp đánh thắng xóc đĩa bịp
Bát camera đồ nghề giúp đánh thắng xóc đĩa bịp

Đĩa camera

Gồm có 1 Đĩa + 1 màn + 1 sạc. Khi đánh xóc đĩa người chơi thường hay đập bát khi đen vì vậy khi chơi bịp còn có thể gắn camera lên đĩa. Cũng giống như bát camera,đĩa được trôn bê tông, rất khó phát hiện. Nhất là hiện nay camera càng ngày càng được thu nhỏ.

Quân cảm ứng ống

Quân cảm ứng ống, khi đánh có thể biết chính xác vị về những gì, ví dụ tứ tử đen, tứ tử trắng,… mà không cần cầm cái. Quân có thể làm vào bất cứ chất liệu gì và quân có 2 loại có tang và không tang, loại ko tang bóc ra ko hiện ra dấu vết gì

Đồ xóc lướt

Đồ xóc lướt là đánh bằng quân cảm ứng, nhưng bệ đã được gắn sẵn vào trong điện thoại hoặc ví người chơi trước, khi hạ bát xuống chỉ cần lướt qua là biết trước kết quả. Loại này chơi báo kết quả chuẩn xác. Khi rung 1 là lẻ, 2 là tứ tử, không rung là xắp đôi.

Máy xóc nhạc

Nếu người chơi không thể đưa được bát đĩa, quân vị  vào thì bạn có thể sử dụng loại đồ nghề này. Ta chỉ cần xóc cái,bạn có thể sóc cho mình nhiều tiếng chẵn lẻ liên tiếp tùy thích.
Dụng cụ chơi bài bịp hiện đại
Dụng cụ chơi bài bịp hiện đại
Trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn một số đồ nghề giúp đánh thắng xóc đĩa bịp. Hy vọng những kiến thức này hữu ích cho các bạn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น