หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Học phương pháp nắm cương tướng Pyke trong Liên minh huyền thoại mùa 9

Game Liên minh có tổng cộng bao nhiêu vị tướng ấy nhỉ? Tôi cũng không nhớ nữa, và chắc hẳn nếu ngay trong khi này, không dành 30 giây google gamer cũng không dễ dàng đặt ra câu trả lời ngay lập tức được.

Sự đa dạng trên đó là yếu tố tạo ra sự sự lôi kéo gian truân cưỡng của Game LOL, và giá trị chơi lại gần như là vô bờ.

Mỗi vị tướng cần có cách chơi không giống nhau, lại phải liên tục thay đổi theo những bản cháp vá của Game, giỏi qua các mùa mới.

Trong mùa 9 Game Liên minh có nhiều vị tướng đc cập nhật, trong các số đó có Pyke. gamer vẫn muốn cần dùng vị tướng này đúng cách dán nhất không? hãy xem thêm ngay bài viết sau đây của tụi tôi nhé!
Pyke dường như di chuyển hết sức cơ động
Pyke dường như di chuyển hết sức cơ động
Truyền thuyết thần thoại về Pyke

Xuất thân từ khu vực cảng Bilgewater, Pyke từ nhỏ nhắn đã quen với đời sống sông nước. quá trình của hắn, như ba lô người khác, là xả thịt các bầy quái vật từ biển cả sâu.

Công việc vất vả và đồng lương bèo bọt, về sau Pyke liều lĩnh tìm kiếm hướng đi riêng của mình: cùng với bằng hữu dong buồm ra khơi tự mình đánh bắt thủy quái. Mọi chuyện ra mắt như mong muốn cho tới một ngày Pyke bị rơi vào miệng loại cá quỷ và bị đồng đội, đồng nghiệp tệ bạc. Từ đó suy nghĩ báo oán rực rỡ thành ngọn lửa trong hắn.

Các bổ trợ của tướng Pyke

Syndra có 2 nhánh trợ giúp, gồm:

Kiên cường, và các bổ trợ:

- Dư chấn: đạt thêm 1 chống chịu sau khi làm bất động 1 tướng địch.
- Tàn phá: Tích tụ một đòn đánh cực mạnh lên trụ khi đứng gần nó.
- Giáp cốt: Giảm sát thương của đối thủ khi bị công kích
- Lan tràn

Áp đảo, cộng 130 máu, với những bổ trợ:

- tác động bất chợt: Gây thêm sát thương cùng tăng chỉ số sát lực/xuyên kháng phép.
- Thợ săn tối thượng: Giảm time hồi chiêu của chiêu cuối sau mỗi điểm đánh hạ có được.

Các mảnh ngọc:

- Tấn Công: phụ trợ tăng 15 sức khỏe thích ứng.
- Linh hoạt: bổ trợ cộng thêm vào cho gamer 5 giáp.
- phòng bị thủ: bổ trợ tăng máu tùy vào cấp bậc.
Pyke từng có time dài săn quái nhân biển lớn cùng chúng game thủ, cho tới khi gặp mặt rủi ro bất ngờ với bị trở mặt
Pyke từng có time dài săn quái nhân biển lớn cùng chúng game thủ, cho tới khi gặp mặt rủi ro bất ngờ với bị trở mặt
Hướng dẫn phương pháp lên đồ cho tướng Pyke

Vào đầu round, Khiên Cổ Vật là trang bị cần ghi nhớ và Pyke, suport vị tướng này tăng máu, qua đó đẩy mạnh khả năng dọn quân nhân cùng kiếm vàng. tiếp theo là trang bị Thuốc Tái cần đến, suport Pyke tăng khả năng trụ đường ở giai đoạn đầu cuộc đấu. Trong khi còn phải trang bị Mắt Vật Tổ, giúp Pyke kiểm soát maps giỏi hơn.

Ở lần về nhà đầu tiên, Mắt kiểm soát điều hành sẽ giúp Pyke tăng bản lĩnh điều hành và kiểm soát góc nhìn, qua đó kiểm soát và điều hành cuộc chiến tốt hơn. Kế đến là lá chắn Targon, hỗ trợ tăng đối kể khả năng phòng thủ của Pyke. chung cục là giầy Thường - trang bị phụ trợ Pyke tăng chút ít tốc độ dịch rời.

Về trang bị trấn cần, kiếm đáng sợ Youmuu rất cần thiết, trợ giúp Pyke tăng sát thương dựa vào sát lực. Ngoài ra Pháo Đài Sơn Thạch sẽ giúp đỡ Pike tăng nhiều nhất tầm nhìn quanh bản đồ. không những vậy còn tăng máu cho vị tướng này.
Pyke gồm có chiêu cuối và sát thương cực khủng
Pyke gồm có chiêu cuối và sát thương cực khủng
Tổng quan ưu/nhược điểm của Pyke

Về điểm tốt, Pike chắc là cơ động xuất xắc, dường như có mặt thoắt ẩn thoắt hiện, khiến đối thủ không kịp trở tay. Cũng chính nhờ điểm nổi trội này mà Pyke còn hình như bất ngờ mở giao tranh. Trong khi Pyke và sự thù hận của mình hình như trình làng các chiêu cuối cùng sát thương cực khủng.

Tuy nhiên, nhược điểm của Pyke là không download khả năng phục hồi. Trong khi vị tướng này cũng chỉ có thể cover xạ thủ ở mức nhát.

Về thế mạnh, Syndra là 1 trong những vị tướng khỏe khoắn về thời đoạn cuối round, có kĩ năng kiểm soát và điều hành đối phương xuất xắc, bản lĩnh dồn sát thương mạnh. năng lực pháp thuật mạnh cũng giúp đỡ Syndra chắc là đẩy bộ đội đối phương nhanh lẹ.

Về Điểm hạn chế, Syndra khá èo uột cả khi đã đc trang bị suport máu. Trong khi vị tướng này cũng không quá cơ động trong võ thuật.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น